Tại sao nên dành một ngày cho mỗi kỹ năng?

Sau 15 năm làm việc tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia như: Unilver, Mead Johnson, Coca - Cola... Và cộng tác với hàng trăm doanh nghiệp lớn tại Việt Nam, như: Petrolimex, Mobifone,LG Vina, Công ty CP Xi Măng FICO...Tham gia các dự án đào tạo và phát triển: Dự án SCC - phát triển cán bộ HTX/Liên Minh HTX Việt Nam, Viện Đào Tạo Apex - Đào tạo kỹ năng thương mại và quản lý cấp trung, Tại các trường ĐH: Tôn Đức Thắng, ĐH Kinh Tế Luật...
+ Chúng tôi không ngừng đổi mới CÁCH TIẾP CẬN: từ "đào tạo" sang "huấn luyện" cho đến "kèm cặp thực tế".
+ Chúng tôi cung cấp những chương trình đào tạo mang tính "LỘ TRÌNH" hiệu quả chi phí đào tạo và phát triển bền vững.
+ Chúng tôi đưa ra các giải pháp "TRƯỚC - TRONG - SAU", giúp người học thay đổi cách làm việc và áp dụng triệt để các nội dung đã học.
+ Chúng tôi cung cấp chương trình NGẮN tại lớp và có biện pháp giúp người học duy trì và ÁP DỤNG MỖI NGÀY {"học một ngày, áp dụng mỗi ngày"}.
+ Chúng tôi tin rằng với những thành công kể trên sẽ sớm được áp dụng tại các doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị của quý vị
Hân hạnh được đồng hành cùng với hành trình phát triển năng lực của quý tổ chức/ doanh nghiệp.

Huấn luyện như thế nào là hiệu quả?

Chào mừng bạn đến với chương trình huấn luyện đặc biệt "KỸ NĂNG MỘT NGÀY" - đơn giản hơn và hiệu quả hơn. 

Lý do đào tạo chưa hiệu quả có lẽ bởi quá trình đào tạo nhân viên hiện nay ở các doanh nghiệp là một quá trình diễn ra hết sức tự nhiên chủ nghĩa:
   * thấy yếu thì có nhu cầu đào tạo
   * muốn đi học thì tìm chỗ nào có dạy cái mình muốn học thì tham gia hoặc mời về giảng dạy
   * khi học: nếu thày giảng hấp dẫn và có nhiều kiến thức mới lạ thì hào hứng và say mê; ngược lại thì bỏ bê, buồn chán.
   * học xong: ???

Trainer Phan Hữu Lộc và Phong Cách Huấn Luyện Linh  Hoạt

Kỹ Năng Một Ngày:  Với nhiều chuyên gia nhiều kinh nghiệm đang nhiệm tại các doanh nghiệp đa quốc gia sẽ mang đến cho quý công ty, tổ chức những giải pháp huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân lực hiệu quả. Đặc biệt với chương trình đào tạo "kỹ năng một ngày" giúp quý công ty tiết giảm chi phí tối đa cho đào tạo  và phát triển bằng lộ trình đào tạo kết hợp với kèm cặp trên công việc giữa giảng viên và cấp trên trực tiếp.

Bạn đã đầu tư cho đội ngũ của mình tham gia nhiều khóa học những chưa thấy thay đổi ?

KHÁM PHÁ CÁCH HUẤN LUYỆN  VỚI CÁC CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU TRONG LĨNH VỰC HUẤN LUYỆN VÀ PHÁT TRIỂN, BẰNG CÁCH:


1. Đăng ký thông tin dưới đây, chúng tôi sẽ liên lạc ngay với bạn.

2. Nêu ngại đăng ký, hay gọi trực tiếp ngay với chuyên gia - 0909 872864


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét