Tại sao nên dành một ngày cho mỗi kỹ năng?

Sau 15 năm làm việc tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia như: Unilver, Mead Johnson, Coca - Cola... Và cộng tác với hàng trăm doanh nghiệp lớn tại Việt Nam, như: Petrolimex, Mobifone,LG Vina, Công ty CP Xi Măng FICO...Tham gia các dự án đào tạo và phát triển: Dự án SCC - phát triển cán bộ HTX/Liên Minh HTX Việt Nam, Viện Đào Tạo Apex - Đào tạo kỹ năng thương mại và quản lý cấp trung, Tại các trường ĐH: Tôn Đức Thắng, ĐH Kinh Tế Luật...
+ Chúng tôi không ngừng đổi mới CÁCH TIẾP CẬN: từ "đào tạo" sang "huấn luyện" cho đến "kèm cặp thực tế".
+ Chúng tôi cung cấp những chương trình đào tạo mang tính "LỘ TRÌNH" hiệu quả chi phí đào tạo và phát triển bền vững.
+ Chúng tôi đưa ra các giải pháp "TRƯỚC - TRONG - SAU", giúp người học thay đổi cách làm việc và áp dụng triệt để các nội dung đã học.
+ Chúng tôi cung cấp chương trình NGẮN tại lớp và có biện pháp giúp người học duy trì và ÁP DỤNG MỖI NGÀY {"học một ngày, áp dụng mỗi ngày"}.
+ Chúng tôi tin rằng với những thành công kể trên sẽ sớm được áp dụng tại các doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị của quý vị
Hân hạnh được đồng hành cùng với hành trình phát triển năng lực của quý tổ chức/ doanh nghiệp.

#70TRAININGGAMES - TRÒ CHƠI TRONG ĐÀO TẠO TỪ VMP

Nhằm giúp cho cuộc họp và truyền đạt thông điệp thông suốt.


 Để buổi training của bạn không khô khan với tinh thần "học mà chơi, chơi mà học". Theo yêu cầu của nhiều học viên và đối tác. VMP gửi đến bạn 70 trò chơi trong đào tạo - Training games theo link: => xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét