Tại sao nên dành một ngày cho mỗi kỹ năng?

Sau 15 năm làm việc tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia như: Unilver, Mead Johnson, Coca - Cola... Và cộng tác với hàng trăm doanh nghiệp lớn tại Việt Nam, như: Petrolimex, Mobifone,LG Vina, Công ty CP Xi Măng FICO...Tham gia các dự án đào tạo và phát triển: Dự án SCC - phát triển cán bộ HTX/Liên Minh HTX Việt Nam, Viện Đào Tạo Apex - Đào tạo kỹ năng thương mại và quản lý cấp trung, Tại các trường ĐH: Tôn Đức Thắng, ĐH Kinh Tế Luật...
+ Chúng tôi không ngừng đổi mới CÁCH TIẾP CẬN: từ "đào tạo" sang "huấn luyện" cho đến "kèm cặp thực tế".
+ Chúng tôi cung cấp những chương trình đào tạo mang tính "LỘ TRÌNH" hiệu quả chi phí đào tạo và phát triển bền vững.
+ Chúng tôi đưa ra các giải pháp "TRƯỚC - TRONG - SAU", giúp người học thay đổi cách làm việc và áp dụng triệt để các nội dung đã học.
+ Chúng tôi cung cấp chương trình NGẮN tại lớp và có biện pháp giúp người học duy trì và ÁP DỤNG MỖI NGÀY {"học một ngày, áp dụng mỗi ngày"}.
+ Chúng tôi tin rằng với những thành công kể trên sẽ sớm được áp dụng tại các doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị của quý vị
Hân hạnh được đồng hành cùng với hành trình phát triển năng lực của quý tổ chức/ doanh nghiệp.

Kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong kinh doanh


Giúp bạn thực hiện cuộc giao tiếp và ứng xử trong kinh doanh hiệu quả
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
  • Các cấp lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp;
  • Các Giám đốc chức năng, Trưởng / phó các phòng / ban / bộ phận trong doanh nghiệp;
  • Những ai mong muốn hoàn thiện và phát triển kỹ năng giao tiếp.
MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH
Sau khi hoàn tất chương trình, học viên có thể:
  • Tăng cường khả năng giao tiếp trong công việc và trong kinh doanh;
  • Nâng cao kỹ năng và nghệ thuật giao tiếp, cũng như nâng cao năng lực làm việc.
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
Phần I: Giao tiếp trong công việc & trong kinh doanh
  • Tầm quan trọng của giao tiếp;
  • Quy trình xử lý thông tin trong giao tiếp;
  • Các rào cản trong giao tiếp & kỹ thuật phá vỡ rào cản;
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp;
  • Văn hóa giao tiếp hiện đại; Văn hóa giao tiếp Đông & Tây.
Phần II: Nghệ thuật lắng nghe và ứng xử trong giao tiếp
  • Nghệ thuật lắng nghe (Listening = Hearing + Understanding + Remembering);
  • Kỹ năng lắng nghe chủ động (Active listening);
  • Các phương pháp lắng nghe hiệu quả;
  • Các thói quen xấu trong lắng nghe & cách khắc phục;
  • Các phương pháp thấu hiểu “sự thật ngầm hiểu - trust insights”,  thấu hiểu “ý nghĩa dấu kín - hidden meanings”;
  • Nghệ thuật và phương pháp đặt câu hỏi;
  • Nghệ thuật và phương pháp trả lời hiệu quả;
Phần III: Văn hóa giao tiếp hiện đại
  • Văn hóa giao tiếp qua văn bản thư tín;
  • Văn hóa giao tiếp qua email, qua fax;
  • Văn hóa giao tiếp qua điện thoại;
  • Văn hóa giao tiếp trực tiếp.
Phần IV: Thái độ, kỹ năng & ngoại hình trong giao tiếp chuyên nghiệp
  • Kỹ năng trình bày & ứng xử trong giao tiếp;
  • Ngôn ngữ hình thể trong giao tiếp;
  • Ngoại hình và trang phục chuyên nghiệp trong giao tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét