Tại sao nên dành một ngày cho mỗi kỹ năng?

Sau 15 năm làm việc tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia như: Unilver, Mead Johnson, Coca - Cola... Và cộng tác với hàng trăm doanh nghiệp lớn tại Việt Nam, như: Petrolimex, Mobifone,LG Vina, Công ty CP Xi Măng FICO...Tham gia các dự án đào tạo và phát triển: Dự án SCC - phát triển cán bộ HTX/Liên Minh HTX Việt Nam, Viện Đào Tạo Apex - Đào tạo kỹ năng thương mại và quản lý cấp trung, Tại các trường ĐH: Tôn Đức Thắng, ĐH Kinh Tế Luật...
+ Chúng tôi không ngừng đổi mới CÁCH TIẾP CẬN: từ "đào tạo" sang "huấn luyện" cho đến "kèm cặp thực tế".
+ Chúng tôi cung cấp những chương trình đào tạo mang tính "LỘ TRÌNH" hiệu quả chi phí đào tạo và phát triển bền vững.
+ Chúng tôi đưa ra các giải pháp "TRƯỚC - TRONG - SAU", giúp người học thay đổi cách làm việc và áp dụng triệt để các nội dung đã học.
+ Chúng tôi cung cấp chương trình NGẮN tại lớp và có biện pháp giúp người học duy trì và ÁP DỤNG MỖI NGÀY {"học một ngày, áp dụng mỗi ngày"}.
+ Chúng tôi tin rằng với những thành công kể trên sẽ sớm được áp dụng tại các doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị của quý vị
Hân hạnh được đồng hành cùng với hành trình phát triển năng lực của quý tổ chức/ doanh nghiệp.

TRIẾT LÝ KINH DOANH VÀ PHƯƠNG CHÂM HÀNH ĐỘNG CỦA ĐÀO TẠO NHÂN LỰC VIỆT


Mặt trời là nguồn năng lượng khổng lồ. Mỗi giờ cung cấp hàng tỷ Kilowatt điện. Nhưng chỉ cần đội mũ và sử dụng kem chống nắng, chúng ta có thể tắm nắng hàng giờ mà không phải e ngại về ảnh hưởng của nó đến sức khỏe.
Nguồn năng lượng của tia laze rất yếu. Một đường chuyển thẳng liên tục của nó chỉ chứa khoảng vài watt điện. Nhưng với một tia laze, chúng ta có thể xuyên thủng một vật cứng như kim cương hay có thể tiêu diệt cả một tế bào ung thư.
Công ty Đào Tạo Nhân Lực Việt – VietManPower Training ra đời ảnh hưởng và được cố vấn từ người thầy Al Ries dựa trên cuốn sách “FOCUS – Tương lai của doanh nghiệp phụ thuộc vào điều này”. Chúng tôi – công ty đào tạo nhân lực việt hành động và thực hiện dựa trên khẩu hiệu/ phương châm: CHUYÊN BIỆT ĐỂ KHÁC BIỆT.
  • 2008

    Thành lập nhóm Giảng viên/ Chuyên Gia PHL Training

    Trainer Phan Hữu Lộc thiết lập những chuyên gia đồng nghiệp tạo nên nhóm thực hiện một số dự án tư vấn và đào tạo cho tổ chức
  • 2011

    Mua lại Công ty T.E.A.M

    Chính thức mua lại công ty có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và tư vấn doanh nghiệp
  • 2012

    Kết hợp với Công ty KASH

    Thúc đẩy các hoạt động đào tạo kỹ năng mềm trong công việc dành cho người đi làm, chúng tôi tiến hành kết hợp và chọn KASH làm đối tác kinh doanh mảng đào tạo cộng đồng (Public)
  • 2013

    Phát triển thành VietManPower Training

    Có nhiều doanh nghiệp mời công tác và uy tín đã được kiểm chứng bởi các Công ty và tập đoàn, chúng tôi trở thành đối tác chuyên cung cấp các giải pháp về đào tạo và tư vấn phát triển đội ngũ nhânlực có uy tín trên thị trường Việt Nam và đổi tên thành Công ty Đào Tạo Nhân Lực Việt – VietManPower Training
  • 2015

    Tổ chức khóa học chuyên biệt Train The Trainer

    Chúng tôi hợp tác với các Trung tâm đào tạo uy tín ở Mỹ - Leadership Foundation Academy và mở ra chương trình chuyên sâu về Đào Tạo Giảng Viên – 10/2015. Khóa học đánh dấu cho sự chuyên biệt của chúng tôi và website www.trainthetrainer.vn ra đời. Bên cạnh đào tạo (Training) chúng tôi tạo ra môi trường rèn luyện sau khóa học: www.cafeandlearn.com và www.trainerlink.vn.
  • 2016

    Mở rộng các khóa học dành cho cá nhân

    Chúng tôi tiếp nối thành công cho những khóa học dành cho cá nhân những Nhà Quản lý và Lãnh đạo, chúng tôi tiếp tục mở những khóa học chuyên sâu và đặc biệt: Coaching Skills, Leadership Skills. Ngoài ra, chúng tôi mở ra những cơ hội cộng tác với các chuyên gia quốc tế như: Diễn giả/ Chuyên gia đào tạo LanBercu, Jimmy Thái…


    => Tư vấn miễn phí xin vui lòng liện hệ: 
    Hotline: 1800 6981
    – Ms.Bích Kiều – 0975 263 293 – Bich.Kieu@VietmanPower.com
    – Ms.Mai Thủy – 0909 382 864 – Thuy.Mai@VietManPower.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét